Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

đàn bà không giữ được tiền làm sao giữ được chồng

From: Lien Huynh Thi KimSent: Monday , November 08 , 2010 9:33 AMChào bạn Lưu!Tôi thấy nữ giới quản lý tài chính trong Nhà ở là chuyện nhỏ. Tôi rất khâm phục bạn gái của bạn vì chưa cưới nhưng cô ấy đã lo chu tuyền cho việc chi phí sinh hoạt của hai người và hai bên Nhà ở. Cô ấy vừa đảm nhiệm , vừa giỏi giang , vậy thì vì sao bạn không giao cái quyền đó cho cô ấy? .
Chưa cưới mà cô ấy đã lo được như vậy , tôi nghĩ cô ấy rồi đây sẽ là một người vợ , người mẹ tốt. Còn việc bạn đòi quyền quản lý tài chính như vậy chẳng khác nào bạn Ngờ vực tưởng cô ấy. Không những cô ấy mà bất kể cô gái nào khi nghe bạn nói vậy đều không chấp thuận lấy bạn đâu.Tình yêu rất đẹp nhưng khi cưới về thì ngoài tình ái ra thừa thãi việc phải lo , mà tất thảy mọi thứ đó Đại khái có ngôn ngữ của đồng tiền. Đồng tiền có sức mạnh rất lớn trong cuộc sống Nhà ở. Người ta nói “ dan ba mà không giữ tiền được thì mần răng giữ chồng được” , tôi thấy câu nói đó đúng Hầu như hoàn toàn.
Tôi nghĩ cô ấy bỏ bạn không có nghĩ là sống vì tiền đâu , cô ấy đang nghĩ đến mai sau , nghĩ về những đứa con rồi đây nên mới quyết định như vậy. Tôi khuyên bạn hãy suy nghĩ và chuyện trò với cô ấy , chuyện tài chính nên để cho cô ấy quản lý , nhưng chi tiêu những việc lớn thì hai vợ chồng phải cùng thống nhất với nhau.
Chúc hai bạn hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét